แนะนำ ประกัน 3+ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากรู้ใจ



Categories:

ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เป็นประกันที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความคุ้มครองที่แตกต่างจะประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป หากเราเป็นผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์แล้วไม่มีการทำประกันประเภทนี้เอาไว้ เราจะต้องรับผิดด้วยเงินของตัวเองในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายหรือการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะ ประเภทของประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ควรเลือกจะขึ้นอยู่กับประเภทรถของเรา ตัวอย่างเช่น รถมอเตอร์ไซค์ที่ขับเคลื่อนด้วยความจุเครื่องยนต์ 50cc หรือน้อยกว่าจะต้องทำประกัน 1 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เท่านั้น ในขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความจุเครื่องยนต์ 51cc ขึ้นไปควรเลือกทำ ประกัน 3+  ซึ่งมีความคุ้มครองที่อาจครอบคลุมน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม ถ้าต้องการทำ ประกัน 3+ ให้รถบิ๊กไบค์คู่ใจ ก็ควรจะมีการศึกษาและตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองให้แน่ใจว่าจะตอบโจย์ความต้องการได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด เนื่องจากการประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ อาจมีราคาแพง และ ประกัน 3+ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่เรานะมาแนะนำในวันนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยประกัน 3+ สำหรับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากรู้ใจจะให้ความคุ้มครอง ดังนี้

ประกัน 3+ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ

ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ไม่ควรพลาดถ้าต้องกาจะทำประกัน 3+ ให้รถคู่ใจ โดยประกัน 3+ จากรู้ใจประกันภัยนั้น จะให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ บริษัทจะมีการจ่ายค่าสินไหมทดแทนความเสียหายที่ตัวรถได้รับในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบกอื่นๆ หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณีนั่นเอง โดยจะมีจำนวนวงเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาทต่อครั้ง

ประกัน 3+ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อบุคคลภายนอก

ประกัน 3+ สำหรับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากรู้ใจประกันภัย นอกจากจะให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถเมื่อเกดิอุบัติเหตุชนกับคู่กรณีแล้วก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายของบุคคลภายนอกอีกด้วย โดยจะให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกในส่วนของความเสียหายของทรัพย์สินหรือรถยนต์ ด้วยความรับผิดที่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ได้ระบุเอาไว้ในตาราง เป็นเงินสูงสุดไม่เกิน 6 แสนบาทต่อครั้ง และคุ้มครองความรับผิดต่อการบาดเจ็บทางร่างกายรวมถึงการเสียชีวิตของบุคคลภายนอกด้วยวงเงินจำกัดความรับผิดไม่เกิน 3 แสนบาทต่อคน และ 10 ล้านบาทต่อครั้งอีกด้วย

ประกัน 3+ ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมแนบท้าย

ประกัน 3+ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จาก รู้ใจประกันภัย เป็นแผนประกันที่มาพร้อมกับความคุ้มครองเพิ่มเติมแนบท้ายซึ่งเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานของการประกัน โดยจะให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่อย่างครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าบริการทางการแพทย์ ค่าผ่าตัดรวมไปถึงค่าบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาตามที่จ่ายจริง ทั้งยังมีความคุ้มครองการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ทางประกันจะจ่ายให้เพิ่มเติมแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารครอบคลุมกรณีที่เสียชีวิต และสูญเสียอวัยวะ มือ เท้า และสายตาอย่างถาวรรวมไปถึงการทุพพลภาพ ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อคน นอกจากนี้ก็ยังมีการให้ความคุ้มครองการประกันตัวผู้ขับขี่อีกด้วย